CÁCH CHUYỂN ĐỔI WINDOWS 10/11 HOME SINGLE LANGUAGE SANG BẢN PRO

BÍ MẬT CÀI WIN DẠO KIẾM 500K - 1000K / NGÀY DỄ DÀNG

 




ĐẶT MUA QUA:

Chuyển khoản ngân hàng: Số tài khoản: 0121001858265 Chủ tài khoản: CHU ĐẶNG PHÚ Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh: Biên Hòa - Đồng Nai MoMo: 0917224928 Paypal: https://paypal.me/phuchu

  • Đây là bộ giáo trình giúp bạn bạn cài đặt máy tính một cách dễ dàng.

  • Thay vì bạn phải tìm những video ở trên mạng và mày mò vất vả để học.

  • Thì bộ GIÁO TRÌNH TUYỆT CHIÊU CÀI ĐẶT MÁY TÍNH này sẽ giúp bạn đi đúng hướng hơn.

  • Bạn sẽ học được một cách bài bản hơn từ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể tự cài được một cái máy tính của riêng bạn hoặc cài bất cứ máy tính nào khi cần thiết.

  • Bộ giáo trình này dựa trên nền tảng Windows 11. Nên sẽ giúp bạn có thể cài đặt Windows 11 dễ dàng hầu như trên mọi cấu hình máy tình từ cũ đến mới.

  • Đặc biệt đi kèm với bộ giáo trình này, mình sẽ tặng cho các bạn 1 Key Windows 11 Pro bản quyền vĩnh viễn để các bạn dùng. Key Win bản quyền sẽ giúp máy tính của bạn chạy được ổn định và an toàn hơn. Tránh những mối nguy hại về Virus cũng như xâm nhập từ xa của kẻ xấu từ những bản Win Win Crack khác. Key Win 11 bản quyền này sau khi bạn activate lên, nó sẽ kết nối với server của Microsoft và cho bạ biết bạn đã kích hoạt thành công. Sau này nếu máy tính của bạn có bị lỗi Win, khi cài lại Win nó sẽ tự động kích hoạt bản quyền lại mà không cần phải làm gì thêm. Trường hợp xấu nhất nếu win không tự kích hoạt bản quyền, thì bạn lại dùng key nhập lại để kích hoạt lại là ok.

  • Video test Key mình đã làm rất nhiều. Bạn có thể tham khảo tại đây: KEY WIN 11 PRO của Chudangphu tặng cài lại Win có MẤT BẢN QUYỀN ???

  • Trong quá trình sử dụng giáo trình, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào. Hãy chụp hình lại ngay chỗ đó và gửi cho mình qua zalo 0917224928 hoặc Email: cdangphu@gmail.com hoặc Telegram @chudangphu. Mình sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất có thể để hỗ trợ bạn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ sản phẩm của mình.

Nhận xét